Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Cửa Lấp - một vùng tròi bình yên

Không được nổi tiếng như những bãi trước hoặc bãi sau, bãi trước hay là bãi dâu bãi gì kia mà người ta biết đến Cửa Lấp với những nét hoang sơ thơ mọng của nó, không có nhiều tác động của con người nên nơi này vẫn còn đó những cái gì mà tự nhiên ban tặng cho nó. Theo Quốc 51C tiến thẳng vào trung tâm thành phố Vũng Tàu, đoạn ở Đô Lương Đến Hàng Điều các bạn nhìn sang bên trái thì sẽ thấy một bãi cát dài, tầm 3km.




Thời tiết:
Thuộc vùng khí hậu Đông Nam Bộ nên Cửa Lấp có khí hậu rát là mát mẽ quanh năm. Các bạn có thể tới Cửa Lấp chơi bất cứ tháng nào trong năm cũng được hết cả. Nhưng mà mùa đẹp nhất để tới Long Hải là tháng 10 và tháng 11 đến với Cửa Lấp là tuyệt vời nhất vì mùa này có thêm hoa đào nở rộ nữa vừa tắm biển vừa nghĩ mát vừa ngắm hoa đào nở rộ nữa quả là một điều rất thú vị khi đến với  Cửa Lấp vào mùa này.



Nghĩ Qua đêm: 
thời tiết nơi này lúc nào cũng dễ chịu bạn có thể cùng bạn bè thuê trại và cấm trại trên biển nghĩ ngơi vui chơi để có một đêm thật ý nghĩ ở bãi biển này. Bạn có thể đốt lửa trại nướng hải sản nơi này ăn cho vui. Tại Cửu Lấp thì cũng có rất nhiều phòng khách sạn với nhiều tiêu chuẩn khác nhau bạn có thể tự do lựa chọn cho mình một phòng nghĩ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Bạn không phải lo về phòng nghĩ tại nơi này, rất nhiều mà giá cả lại rất là cạnh tranh.




Trải nghiệm:
Biển Cửa Lấp có điểm thú vị của nó nhìn về phía nam ẩn hiện trong mơ hồ nhấp nhô từng tòa cao óc ở khu trung tâm thành phố Vũng Tàu còn nhìn về hướng Đông Bắc thì chúng ta cũng thấy một phần của thị trấn Long Hải bên kia sông Cửa Lấp. Tại nơi này thì các bạn thoãi thích vui chơi vì không nhộn nhịp như ở Vung Tàu và Long Hải khung cảnh thiên nhiên chưa có nhiều tác động nhiều của bàn tay con người. Ở đây có những bãi cát trắng toát và mịn màng vô cùng che chở những bàn chân bé nhỏ của bạn che nhau những bàn chân. Nơi  đây còn có những hồ nước lớn nằm dưới chân những đồi cát ở ven biển Cửa Lấp





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét